Vitamin TP Thái Lan cho trẻ 2 – 5 tuổi

Trẻ 2 – 5 tuổi có thể vẫn còn nhỏ nhưng tốc độ phát triển đang diễn ra không ngừng. Vì vậy, trẻ luôn cần được cung cấp chất dinh dưỡng từ một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng. Trường hợp trẻ 3 tuổi không tăng cân có nhiều lý do, vì vậy tìm hiểu các nguyên nhân khiến trẻ không tăng cân, cần bổ sung vitamin gì cho trẻ sẽ giúp cha mẹ điều chỉnh thực đơn hằng ngày cho con phù hợp hơn.

Tăng cân trẻ em biếng ăn

Tình Trạng Chán Ăn, Ăn Không Ngon Miệng Hậu Covid Phải Làm Sao?
1. Dấu hiệu nhận biết trẻ 3 tuổi không tăng cân
Ngay từ lúc trẻ chào đời cho đến khi được 5 tuổi, các chỉ số cân nặng và chiều cao theo tuổi của trẻ được trình bày trong biểu đồ tăng trưởng. Trong trường hợp trẻ có các chỉ số không nằm trong phạm vi bình thường, trẻ có thể bị thiếu cân hay suy dinh dưỡng. Tuy nhiên, nếu trẻ mắc một số bệnh lý bẩm sinh, vừa mới mắc bệnh cấp tính hay trẻ có tiền sử sinh non, sinh nhẹ cân, thể trạng của trẻ có thể được chấp nhận ở mức thấp hơn so với các trẻ cùng trang lứa nếu đường cong tăng trưởng vẫn giữ tốc độ hướng lên.
Vitamin tăng cân cho trẻ 2 – 5 tuổi
Vitamin tăng cân cho trẻ 2 – 5 tuổi


Ngược lại, nếu đường cong tăng trưởng của trẻ đi ngang hay trẻ ăn uống bình thường nhưng không tăng cân, nhất là kéo dài trong vài tháng liên tục thì đây có thể trở thành vấn đề cần quan tâm.

Ngoài ra, nếu không có sẵn biểu đồ cân nặng chiều cao của trẻ em nhưng cha mẹ tự đo được các thông số của con mình, để biết liệu chúng có cân nặng phù hợp với tuổi, chiều cao và giới tính hay không, cha mẹ có thể tự kiểm tra bằng cách sử dụng công cụ tính cân nặng hợp lý BMI.

2. Nguyên nhân nào khiến trẻ 3 tuổi không tăng cân?

Có nhiều yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, bao gồm:

  1. Không cung cấp đủ calo: Đôi khi cha mẹ hoặc người chăm sóc pha sữa công thức hay bột dinh dưỡng cho trẻ không đúng cách, do đó trẻ không nhận đủ calo. Những khó khăn khi cho trẻ ăn cũng có thể khiến trẻ không được cung cấp đủ năng lượng để phát triển được. Và đôi khi cha mẹ bỏ lỡ những dấu hiệu đói ăn của con mình.
  2. Trẻ ăn quá ít: Trẻ ăn ít là một trong những nguyên nhân khiến trẻ không tăng cân. Điều này có thể là do trẻ chậm phát triển, kén ăn, tình trạng bệnh lý ảnh hưởng đến việc nuốt như dị tật bẩm sinh hoặc tự kỷ, trong đó trẻ không thích ăn thức ăn có một số kết cấu hoặc mùi vị nhất định.
  3. Mắc các bệnh thuộc hệ tiêu hóa: Tổn thương về chức năng hay cấu trúc trên hệ tiêu hóa có thể khiến trẻ 3 tuổi không tăng cân. Các tình trạng như trào ngược dạ dày thực quản, tiêu chảy mãn tính, xơ nang, bệnh gan mãn tính và bệnh celiac có thể khiến trẻ khó hấp thụ đủ chất dinh dưỡng cũng như lượng calo cần thiết để tăng cân.
  4. Không dung nạp thực phẩm: Tình trạng này có nghĩa là cơ thể nhạy cảm với một số loại thực phẩm cụ thể. Ví dụ, không dung nạp protein từ sữa có nghĩa là cơ thể không thể hấp thụ các loại thực phẩm như sữa chua và pho mát, điều này có thể dẫn đến cơ thể trẻ không phát triển toàn diện được.
  5. Nhiễm trùng: Cơ thể sử dụng nhiều calo hơn để tạo sức đề kháng chống lại nhiễm trùng. Trong khi đó, trẻ lại cảm thấy mệt mỏi, biếng ăn và có thể ăn ít hơn bình thường. 

3. Trẻ 3 tuổi không tăng cân nên bổ sung vitamin gì?

Trẻ 3 tuổi không tăng cân nên bổ sung vitamin gì là điều nhiều bà mẹ quan tâm. Tất cả vitamin đều cần thiết cho sự phát triển của trẻ, vitamin và khoáng chất là vi chất dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể, chúng có nhiệm vụ tham gia vào nhiều hoạt động như cấu tạo tế bào, chuyển hóa cung cấp năng lượng cũng như tất cả các hoạt động sống của cơ thể.Vitamin tăng cân TP Thái Lan cho trẻ 2 -5 tuổi

Vitamin A

Trẻ 3 tuổi cần bổ sung vitamin gì? Đầu tiên là vitamin A. Đây là thành phần thiết yếu để phát triển thị lực. Ngoài ra, chất này còn giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng bằng cách tăng cường hệ miễn dịch.

Vitamin nhóm B

Vitamin nhóm B đóng vai trò trong việc trao đổi chất của cơ thể. Nhóm vitamin B gồm B1, B2, B6, B9, B12. Mỗi loại có những chức năng khác nhau trong việc chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể. Nhóm vitamin B cũng giúp tạo ra các tế bào hồng cầu; mang oxy đi khắp cơ thể. Mọi bộ phận trong cơ thể đều cần oxy để hoạt động tốt, vì vậy nhóm vitamin B rất quan trọng.

Vitamin C

Trẻ 3 tuổi cần bổ sung vitamin gì? Đó chính là vitamin C. Vitamin này rất quan trọng giữ gìn sức khỏe của nướu răng; xương và mạch máu. Ngoài ra, vitamin C còn giúp cơ thể mau lành vết thương nếu chẳng may gặp tai nạn; và hấp thụ sắt từ thức ăn giúp ngăn ngừa thiếu máu. Bên cạnh đó, vitamin C cũng có thể giúp cơ thể tăng sức đề kháng chống chọi với các bệnh tật.

Vitamin D

Đây là loại vitamin cần thiết để xương và răng luôn chắc khỏe. Vitamin D còn giúp cơ thể hấp thụ canxi cần thiết được tạo ra trong da khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời; hoặc khi ăn các thực phẩm hàng ngày.

Vitamin E

Trẻ 3 tuổi không tăng cân nên bổ sung vitamin gì? Vitamin E là thành phần chuyển hóa trong các tế bào, ngăn ngừa oxy hóa. Bên cạnh đó, E còn giúp hạn chế nguy cơ xơ vữa mạch; chống lão hóa; tăng miễn dịch…

4. Xóa bỏ nỗi lo con nhẹ cân, gầy gò cùng vitamin tăng cân TP Thái Lan

Vitamin tăng cân TP Thái Lan là sản phẩm hỗ trợ tăng cân an toàn cho trẻ từ 3 tuổi, được chứng nhận và kiểm nghiệm chất lượng từ bộ Y tế. Vitamin tăng cân TP loại bỏ tình trạng rối loạn hấp thu dưỡng chất, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất vào cơ thể, cung cấp hơn 9 loại vitamin chất dinh dưỡng tự nhiên thiết yếu giúp trẻ tăng cân, cải thiện hệ tiêu hoá đem lại cảm giác ăn ngon miệng, kích thích sự thèm ăn.
Vitamin tăng cân TP Thái Lan là giải pháp cho trẻ đang gặp các vấn đề:Biếng ăn, ăn không hấp thu, chậm tăng cân
Tiêu hóa kém, đầy hơi, khó tiêu, táo bón
Suy giảm hệ miễn dịch, hay ốm vặt
Ngủ không sâu giấc, hay giật mình
Thành phần có trong vitamin tăng cân TP cho trẻ từ 3 tuổi
Vitamin tăng cân TP Thái Lan không tích nước, tích mỡ, tăng cân ảo như những sản phẩm khác, không tăng cân đột ngột, cảm nhận ban đầu của trẻ là ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, tiêu hoá tốt.

Cụ thể thành phần có trong vitamin tăng cân TP Thái Lan bao gồm: vitamin A, vitamin D2, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin E, Vitamin C, Nicotinamid, vitamin B12. Niacimade và vitamin A, C, D2, B1, B2 kết hợp có hiệu quả trong điều trị thiếu máu, chán ăn, hấp thu kém.
Công dụng của vitamin tăng cân TP đối với trẻ

Vitamin tăng cân TP Thái Lan cho trẻ từ 3 tuổi cung cấp 9 loại vitamin có tác dụng nuôi dưỡng hệ lợi khuẩn có trong đường ruột, ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại. Đẩy nhanh quá trình hấp thu và chuyển hóa chất dinh dưỡng của hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu được nhanh và tối đa các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vitamin tăng cân TP không chỉ giúp trẻ tăng cân hiệu quả và an toàn mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện về cả hệ cơ, xương, chiều cao và trí não. Sử dụng vitamin tăng cân TP giúp trẻ:Ăn ngon miệng hơn, dinh dưỡng tốt hơn
Ngủ ngon, sâu giấc, không giật mình
Tăng cân, tăng chiều cao và thông minh hơn
Tái tạo tế bào thành ruột, tăng khả năng hấp thu
Trẻ 3 tuổi không tăng cân bổ sung vitamin gì

Đây là một dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân được nhiều chuyên gia dinh dưỡng cũng như các nhà nghiên cứu khuyến khích dùng với cam kết 3 không:Không tích nước
Không sụt cân
Không phù nề
Vitamin tăng cân TP Thái Lan sử dụng thế nào?
Đối tượng sử dụng:Trẻ biếng ăn, kém hấp thu thức ăn, trẻ gầy yếu, suy dinh dưỡng, chậm phát triển.
Trẻ có sức đề kháng kém, đang ốm hoặc vừa ốm dậy, trẻ hay mắc các bệnh viêm đường hô hấp trên, cảm cúm.
Hướng dẫn sử dụng vitamin tăng cân TP Thái Lan cho trẻ từ 3 tuổi:

Trẻ em 3-12 tuổi ngày uống 2 viên trước khi đi ngủ 1 tiếng. Mỗi lần 1 viên lớn + 1 viên nhỏ bất kì.
Khi đạt được số kg như mong muốn, nên uống vitamin cách giãn ra để giữ nguyên số kg.
Một liệu trình đầy đủ từ 2-3 lọ tăng từ 2-8kg tuỳ cơ địa của trẻ.
Việc bổ sung vitamin cho trẻ cũng cần đúng liều lượng. Nếu thiếu hoặc thừa vitamin đều gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Hy vọng những thông tin về trẻ 3 tuổi cần bổ sung gì của chúng tôi sẽ giúp ích cho các mẹ. Chúc các bé mau ăn chóng lớn nhé!

Để đặt mua vitamin tăng cân TP Thái Lan chính hãng hãy liên hệ hotline 0938280420.
Đặt mua tại: https://vitamintangcantpthailan.com

Comments

Popular Posts